Zoo - Happy Animals icon

Zoo - Happy Animals

1.0.21 for Android
4.3 | 50,000,000+ การติดตั้ง

SayGames Ltd

⚠️ You need 9Apps App to install .XAPK File. How to install XAPK?

คำอธิบายของ Zoo - Happy Animals

🙈 เรากำลังจะไปสวนสัตว์สวนสัตว์สวนสัตว์… 🙉
เคยต้องการที่จะโกนอัลปากาอาบน้ำให้น่ารัก แต่สกปรก🐘ลูกวัวช้าง ไปจนถึงกอง🍌กล้วยหรือโยนแตงโมไปที่ฮิปโปที่น่ากลัว? นี่เป็นเพียงไม่กี่งานที่บ้าคลั่งน่ารักและสนุกสุด ๆ ที่คุณต้องแสดงเพื่อให้สัตว์มีความสุขในการจำลองสวนสัตว์ที่มีสีสันและน่ายินดีที่นำเสนอมินิเกมที่สนุกสนานที่ท้าทายเสน่ห์และความสนุกสนานในระดับที่เท่าเทียมกัน ครอบคลุมทุกด้านของชีวิตในสวนสัตว์และการดูแลสัตว์
กลายเป็นสวนสัตว์และเป็นผู้เชี่ยวชาญทุกแง่มุมของสวัสดิภาพสัตว์ในเกมสัตว์ที่ไม่ได้ใช้งานที่ยอดเยี่ยมนี้อย่าปล่อยให้สิงโตเข้ามากับอัลปากา 🐊จระเข้…
แล้วคุณล่ะ 🧑‍🌾
★คุณสามารถเชี่ยวชาญทักษะทั้งหมดที่จำเป็นในการทำงานของสวนสัตว์ได้หรือไม่? มีการทำงานสำหรับมือที่ไม่ได้ใช้งานอยู่เสมอด้วยการให้อาหารการกรูมมิ่งซักผ้าและการรวมตัวกันในวงกว้างที่ครอบคลุมในเกมมินิที่สนุกสนานและให้คำแนะนำซึ่งรวมถึงปริศนาเขาวงกตการเคลื่อนย้ายพิน, หลักสูตรอุปสรรค, การตัด, การจับและอื่น ๆ อีกมากมาย
★การเล่นเกมที่ใช้งานง่ายค่อยๆเพิ่มระดับความยากและความท้าทายที่หลากหลายทำให้มั่นใจได้ว่าแฟน ๆ สัตว์ทุกวัยจะมีส่วนร่วมและสนุกสนานกับเกมที่ไม่ได้ใช้งานที่สนุกสนานด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่
ของพวกเขาทั้งหมด? ดูแลอัลปากาปุย, ช้างเด็กขี้เล่น, ลิงเล็ก ๆ น้อย ๆ หน้าด้าน, ลูกสิงโตที่น่ารักและฮิปโปที่สามารถ huggable ได้ แม้แต่จระเข้ที่มีความสุขก็ยังน่ารัก จบระดับเกมเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาและได้รับรางวัลด้วยความสุขและความรักที่แสดงออกในการเต้นรำอิโมจิและเสียงคำรามที่เต็มไปด้วยความเต็มใจ
★กราฟิกที่มีเสน่ห์แอนิเมชั่นสนุกและเอฟเฟกต์สัมผัสที่สนุกสนาน และสถานที่ผ่อนคลายสุด ๆ ในการใช้เวลาสำหรับคนรักสัตว์ทุกวัยบรรเทาความเครียดสำหรับผู้ใหญ่และช่วยพัฒนาทักษะความรู้ความเข้าใจและความดีในเด็กเล็ก
★โดยเน้นความสนุกสนานในการเล่นเกมที่เรียบง่ายและเกมที่สวยงาม World, Zoo ช่วยสร้างการรับรู้ถึงสวัสดิภาพสัตว์และการปกป้องรวมถึงความเคารพต่อธรรมชาติในขณะที่ยังคงความสุขและอารมณ์ขันที่เหมาะสมกับอายุ
คุณก็สามารถมาได้เช่นกัน! 👍
ให้คะแนนโอกาสของคุณในฐานะนักแสดงในสวนสัตว์หรือไม่? ต้องการเกมที่ไม่ได้ใช้งานที่ช่วยให้คุณดื่มด่ำกับความรักที่มีต่อสัตว์ในเครื่องจำลองที่มีเกมเพลย์ที่งดงามความท้าทายต่อปริศนาที่สนุกสนานและอารมณ์ขันที่แปลกประหลาด?
ต้องการสร้างสวนสัตว์ที่สัตว์ทุกตัวมีความสุขตลอดเวลาและทุกสายพันธุ์อาศัยอยู่ในความสงบความรักและความสามัคคี?
จากนั้นดาวน์โหลดสวนสัตว์ - สัตว์มีความสุขทันทีและไปทำงานเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นอีกวันหนึ่งในสวรรค์สำหรับสิ่งมีชีวิตที่น่ารักและน่ากอดที่สวนสัตว์
นโยบายความเป็นส่วนตัว: https://say.games/privacy-policy
ข้อกำหนดการใช้งาน: https://say.games/terms-of-use

มีอะไรใหม่ Zoo - Happy Animals 1.0.21

Bug fixes

ข้อมูล

  • ประเภท:
    จำลองสถานการณ์
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    1.0.21
  • อัปเดตเมื่อ:
    2022-04-25
  • ขนาด:
    110.9MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 5.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    SayGames Ltd
  • ID:
    su.canoe.zoo.elephant
  • Available on:
  • Zoo - Happy Animals
    Zoo - Happy Animals 1.0.20
    111.7MB
    2022-04-29
    XAPK
    Picture
  • Zoo - Happy Animals
    Zoo - Happy Animals 1.0.19
    102.2MB
    2022-02-10
    XAPK
    Picture
  • Zoo - Happy Animals
    Zoo - Happy Animals 1.0.12
    108.7MB
    2021-09-07
    APK
    Picture