Nox Booster - เกมบูสเตอร์ icon

Nox Booster - เกมบูสเตอร์

2.0.7 for Android
4.4 | 10,000,000+ การติดตั้ง

Nox Ltd.

คำอธิบายของ Nox Booster - เกมบูสเตอร์

โทรศัพท์ของคุณกระตุกและทำงานช้ากว่าเมื่อก่อนหรือไม่?
🚀Nox Booster ช่วยให้โทรศัพท์ลดความล่าช้าและทำให้ Android ของคุณทำงานเร็วขึ้น! Nox Booster ออกแบบมาให้เป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพ Android พร้อมฟีเจอร์เพิ่มประสิทธิภาพ ล้างแคช สแกนไวรัส ประหยัดแบตเตอรี่ ชาร์จเร็ว และลดอุณหภูมิ CPU
เมื่อโทรศัพท์ของคุณเริ่มช้าลง Nox Booster จะช่วยเพิ่ม RAM และล้างหน่วยความจำ เพิ่มความเร็วอุปกรณ์ และรับประกันการเล่นเกมที่รวดเร็วและราบรื่น นอกจากนี้ Nox Booster ยังเป็นแอปล้างแคชเพื่อล้างไฟล์ขยะและเรียกคืนพื้นที่เก็บข้อมูลอันมีค่าของคุณ ยังคงกังวลเกี่ยวกับไวรัสมือถือ? ฟีเจอร์การป้องกันไวรัสของเราจะรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ของคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
【ทำไมต้องเลือก Nox Booster?】
1.มีประโยชน์: Nox Booster แสดงสถิติการใช้งานและอุณหภูมิโทรศัพท์แบบเรียลไทม์
2.มีประสิทธิภาพ: ปรับปรุงความเร็วการเล่นเกม เพิ่มประสิทธิภาพ RAM และโทรศัพท์
3.ใช้งานง่าย: เพียงคลิกเดียว Nox Booster จะล้างแคชและขยะเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล
4.มืออาชีพ:ฐานข้อมูลไวรัสที่อัปเดตตลอดช่วยให้โทรศัพท์และความเป็นส่วนตัวของคุณปลอดภัย
5.เบา: ขนาด Nox Booster เพียง 30 MB แต่รวมฟังก์ชั่นหลากหลาย
【ฟีเจอร์ Nox Booster】
🚀เร่งความเร็วอุปกรณ์ของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพ
Nox Booster สามารถปิดแอปที่ทำงานเบื้องหลังอย่างรวดเร็ว ทำให้อุปกรณ์ของคุณทำงานเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพ
แอปเริ่มต้นอัตโนมัตินั้นน่ารำคาญเพราะใช้ RAM มาก นอกจากหยุดใช้งานแอปพวกนี้แล้ว Nox Booster ยังป้องกันไม่ให้แอปเปิดใหม่อีกครั้งโดยไม่ได้รับอนุญาต
🚀ลบแคชและไฟล์ขยะแบบอัจฉริยะ
ยังคงเห็นการแจ้งเตือน 'พื้นที่เก็บข้อมูลเกือบเต็ม' หรือไม่? ไม่ต้องกังวล Nox Booster สามารถจัดการปัญหานี้ได้อย่างรวดเร็ว โดยสแกน ล้างแคช และลบโฆษณาที่กินพื้นมากในโทรศัพท์
🚀ฐานข้อมูลไวรัสที่อัปเดตตลอด รักษาความปลอดภัยของมือถือ
หากคุณเห็นโฆษณาปรากฏขึ้นมา อุปกรณ์ของคุณอาจถูกไวรัสเข้า แต่ไม่ต้องกังวล ฟีเจอร์แอนตี้ไวรัสสามารถค้นหาไวรัส มัลแวร์ โทรจัน และลบออกได้ในครั้งเดียว
การป้องกันดีกว่าการรักษา! เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวและส่วนบุคคลของคุณ Nox Booster มีเกราะป้องกันแอนตี้ไวรัสแบบเรียลไทม์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น
🚀ตรวจสอบสถานะโทรศัพท์ของคุณแบบเรียลไทม์
อยากทราบไหมว่าโทรศัพท์ของคุณทำงานได้ดีหรือไม่? แอปเราจะคอยดูสถิติโทรศัพท์แบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้คุณรู้จักอุปกรณ์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น
เมื่อการใช้งาน CPU หรืออุณหภูมิสูงเกินไป ตัวบ่งชี้ Nox Booster จะเปลี่ยนเป็นสีแดงโดยอัตโนมัติ เพื่อแนะนำให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ในกรณีที่อุปกรณ์ทำงานหนักเกินไป
❄️ทำให้โทรศัพท์ของคุณเย็นลงได้ด้วยคลิกเดียว
หลังจากเล่นเกมหรือดูวิดีโอเป็นเวลานาน โทรศัพท์ของคุณอาจร้อนจัดเนื่องจาก CPU ทำงานหนักเกินไป Nox Booster จะตรวจจับและปิดแอปที่ใช้พื้นที่ระบบมากเกินไปด้วยวิธีพิเศษเพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณ ไม่ให้ความร้อนสูงเกินไป
เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้อุณหภูมิของอุปกรณ์สูงขึ้นอีก Nox Booster จะลดการใช้ CPU ที่ไม่จำเป็นโดยอัตโนมัติหลังจากที่ทำให้โทรศัพท์ของคุณเย็นลง
🔋ประหยัดแบตเตอรี่
ด้วยฟังก์ชันประหยัดแบตเตอรี่ Nox Booster จะมีโหมดประหยัดแบตเตอรี่มากมาย และคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชันประหยัดแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ได้ เพียงสัมผัสเดียว แอปจะวิเคราะห์สถานะแบตเตอรี่และปิดแอปที่ใช้แบตเตอรี่หมดเพื่อให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น
♻️ชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว
Nox Booster สามารถช่วยเร่งเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่และรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ แอพจะชาร์จอย่างรวดเร็วโดยการสแกนและปรับแต่งแอปพลิเคชั่นพื้นหลัง ไฟล์ที่ไม่จำเป็นของโทรศัพท์
🚀ทำให้เกมของคุณเร็วขึ้นและราบรื่นขึ้น
ความล้าหลังและปิงสูงทำลายประสบการณ์การเล่นเกมของเรา เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์เหล่านี้ Nox Booster ได้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มหน่วยความจำ RAM ให้มากขึ้นก่อนที่คุณจะเริ่มเกม
แอปที่ทำงานพื้นหลังมากเกินไปอาจส่งผลต่อการเล่นเกม หนึ่งในวิธีการเร่งของเราคือการปิดแอปอื่นๆ เพื่อให้เกมของคุณสามารถใช้ RAM ได้อย่างเต็มที่
บริการ VPN: แอปนี้ให้บริการเชื่อมต่อ VPN สำหรับผู้ใช้ Android 5.0 ขึ้นไปสำหรับการเข้าถึงระยะไกล และรับประกันว่าจะไม่อ่านข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ของคุณหรือเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณ
ประกาศสิทธิ์การเข้าถึง
บริการการเข้าถึง แอปนี้ต้องการการเข้าถึงเพื่อให้บริการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ซึ่งเราสัญญาว่าจะไม่ใช้เพื่ออ่านข้อมูลส่วนตัวใดๆ ของคุณหรือเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณ

ข้อมูล

  • ประเภท:
    เครื่องมือ
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    2.0.7
  • อัปเดตเมื่อ:
    2023-01-12
  • ขนาด:
    71.7MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 5.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    Nox Ltd.
  • ID:
    com.noxgroup.app.booster
  • Available on:
  • Nox Booster, Cleaner, Security
    Nox Booster, Cleaner, Security 2.0.5
    66.5MB
    2023-01-12
    APK
    Picture
  • Nox Booster, Cleaner, Security
    Nox Booster, Cleaner, Security 1.9.9
    66.3MB
    2022-12-23
    APK
    Picture
  • Nox Booster, Cleaner, Security
    Nox Booster, Cleaner, Security 1.9.8
    66.3MB
    2022-11-03
    APK
    Picture