Swift Booster - ล้างโทรศัพท์ & เร่งความเร็ว icon

Swift Booster - ล้างโทรศัพท์ & เร่งความเร็ว

1.29 for Android
4.3 | 10,000,000+ การติดตั้ง

Pangolin Tech

คำอธิบายของ Swift Booster - ล้างโทรศัพท์ & เร่งความเร็ว

Swift Booster เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโทรศัพท์ของคุณทันทีด้วยการหยุดแอปที่ทำงานอยู่เบื้องหลังและลบไฟล์ขยะ ด้วย Swift Booster แบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณจะใช้งานได้นานกว่าปกติ และไม่มีการกระตุกขณะเรียกดูหน้าเว็บ เล่นเกม และดูวิดีโอ
Swift Booster เพิ่มประสิทธิภาพโทรศัพท์ของคุณด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว คุณก็สามารถเร่งความเร็วโทรศัพท์และล้างไฟล์ขยะในไม่กี่นาที
คุณสมบัติเด่นของ Swift Booster
ตัวเร่งความเร็ว
ตัวเร่งความเร็วทำให้โทรศัพท์ของคุณทำงานเร็วขึ้นโดยเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำในโทรศัพท์และหยุดแอปที่ทำงานอยู่ได้ภายในไม่กี่วินาที ด้วยตัวเร่งความเร็ว โทรศัพท์ของคุณจะทำงานเหมือนเป็นเครื่องใหม่เอี่ยมและไม่รู้สึกล้าหลังตลอดทั้งวัน
ตัวทำความสะอาดขยะ
โปรแกรมกำจัดขยะจะสแกนโทรศัพท์ทั้งหมด และแยกไฟล์ที่ไร้ประโยชน์อย่างชาญฉลาด เช่น บันทึกระบบ ไฟล์ชั่วคราว ไฟล์โฆษณา และไฟล์แอปที่ติดตั้ง และลบไฟล์เหล่านี้อย่างรวดเร็วด้วยความยินยอมของคุณ โปรดทราบว่าไฟล์ที่ถูกลบนั้นแทบจะไม่สามารถกู้คืนได้ โปรดดูแล ในขณะที่ลบไฟล์ใด ๆ
ซีพียูคูลเลอร์
ตัวทำความเย็น CPU ตรวจสอบอุณหภูมิของระบบในพื้นหลังและสแกนแอพที่ใช้ CPU สูง หากอุณหภูมิของเครื่องลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย CPU Cooler มันทำให้อุปกรณ์ Android เย็นลงอย่างรวดเร็วที่สุด
ประหยัดแบตเตอรี่
ตัวประหยัดแบตเตอรี่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้แบตเตอรี่โทรศัพท์ ลดเวลาในการชาร์จและการใช้พลังงาน การหยุดการทำงานของแอปที่ทำงานอยู่เบื้องหลังจะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ทำให้โทรศัพท์ใช้งานได้นานขึ้นและชาร์จน้อยลง
ตัวจัดการแอป
ติดอยู่กับแอพมากมายในโทรศัพท์ของคุณ? ไม่ต้องกังวล ตัวจัดการแอพจะช่วยคุณแสดงรายการแอพทั้งหมดบนโทรศัพท์ของคุณ และช่วยคุณค้นหาว่าแอพใดกินพื้นที่โทรศัพท์ของคุณ และลบแอพที่ไม่มีประโยชน์หรือแอพขนาดใหญ่บนโทรศัพท์ของคุณออกอย่างรวดเร็ว
ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกสำหรับ WhatsApp
ข้อความ WhatsApp มากเกินไป? เราทราบดีถึงความเจ็บปวดที่ไฟล์ WhatsApp กำลังกินพื้นที่โทรศัพท์ของคุณ Swift booster ช่วยให้คุณจัดการข้อความเสียง ข้อความรูปภาพ ข้อความวิดีโอ เอกสาร และเหตุการณ์ทั้งหมด avatar และไฟล์วอลเปเปอร์ได้ในที่เดียว เรียกดู สแกน และดูก่อนที่คุณจะลบไฟล์ที่ไม่ต้องการ ในไม่กี่นาที
ซ่อนไฟล์
File Hide เป็นคุณสมบัติที่ทรงพลังในการเก็บความลับของคุณไว้ในโทรศัพท์ของคุณ มันสามารถซ่อนรูปภาพ วิดีโอ และเอกสารบนอุปกรณ์ของคุณได้ภายในไม่กี่วินาที คุณไม่จำเป็นต้องกังวลว่าความเป็นส่วนตัวของคุณจะรั่วไหลให้ใครรู้อีกต่อไป
สังเกต
การโฆษณาในแอปเปิดใช้งานเพื่อให้ Swift Booster ฟรีเสมอโดยค่าเริ่มต้น โปรดแจ้งให้เราทราบหากคุณพบโฆษณาที่ไม่สบายใจผ่านอีเมล

ข้อมูล

  • ประเภท:
    เครื่องมือ
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    1.29
  • อัปเดตเมื่อ:
    2022-04-02
  • ขนาด:
    23.1MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 5.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    Pangolin Tech
  • ID:
    com.tinyhost.swift.booster
  • Swift Booster - Smart Cleaner
    Swift Booster - Smart Cleaner 1.21
    19.8MB
    2022-01-20
    APK
    Picture
  • Swift Booster - Smart Cleaner
    Swift Booster - Smart Cleaner 1.18
    11.5MB
    2021-12-09
    XAPK
    Picture
  • Swift Booster - File Cleaner & RAM Booster
    Swift Booster - File Cleaner & RAM Booster 1.16
    15.4MB
    2021-11-21
    APK
    Picture