Battlegrounds Mobile India icon

Battlegrounds Mobile India

2.1.0 for Android
4.2 | 50,000,000+ การติดตั้ง

KRAFTON, Inc.

⚠️ You need 9Apps App to install .XAPK File. How to install XAPK?

คำอธิบายของ Battlegrounds Mobile India

[มีอะไรใหม่]
ซากปรักหักพังโบราณปรากฏใน Erangel, Miramar และ Livik ซากปรักหักพังแต่ละครั้งมีความลับของตัวเองและคุณสามารถตรวจสอบที่ตั้งของซากปรักหักพังเหล่านี้จากแผนที่ ซากปรักหักพังได้รับการปกป้องโดยมัมมี่นักรบและสัตว์ประหลาดบิน โดยการเอาชนะพวกเขาคุณสามารถรับไอเท็มที่ตกหล่นโดยสัตว์ประหลาด มีซากปรักหักพังหลายประเภทในซากปรักหักพัง Jackal คุณสามารถรับกล่องสมบัติได้โดยการแก้ปริศนา ในซากปรักหักพังของ Scarab คุณสามารถจับแมลงแมลงเส้นผมสำหรับหยดไอเท็ม
วัดจักรพรรดิสามารถอยู่ในสองพื้นที่บนแผนที่ใน Erangel ปิรามิดจะหายไปหลังจากเกมเริ่มขึ้นและวิหารของจักรพรรดิจะปรากฏขึ้น รูปปั้นยักษ์จะพาวัดไปตามเส้นทางที่กำหนด
โซนพายุทรายจะปรากฏในเมืองสุ่มบนแผนที่ คุณสามารถค้นหาเสบียงที่อุดมสมบูรณ์รวมถึงเสน่ห์ของ Scarab ที่ช่วยให้คุณฟื้นฟูได้ด้วยตัวเอง
อาวุธใหม่ Lynx AMR เป็น SR ที่ทรงพลังที่มีความเร็วในการถ่ายภาพที่เร็วขึ้นและด้วยความเร็วกระสุนที่ยอดเยี่ยมและความเสียหายอันทรงพลังสามารถทำลายหมวกกันน็อกระดับ 3 ได้ในนัดเดียว
เราทุกคนมีประสบการณ์การเสียชีวิตทันทีจากการระเบิดรถยนต์ในขณะที่เล่นแผนที่คลาสสิก? ตอนนี้คุณจะถูกกระแทก แต่ยังไม่ตายแม้ว่ารถจะระเบิดในขณะที่คุณอยู่ในนั้น
ความโล่งใจ!
โหมดการฝึกซ้อมเสียง: หากคุณเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สับสนเกี่ยวกับเสียงให้ใส่ใจ พื้นที่ฝึกอบรมที่ทุ่มเทสำหรับการเล่นเสียงจะถูกเพิ่มเข้ามาในโหมดการฝึกอบรม คุณสามารถรับการฝึกอบรมได้โดยเข้าสู่โหมดการฝึกอบรม คุณสามารถได้ยินเสียงในระหว่างการต่อสู้ซ้ำ ๆ ช่วยให้คุณสามารถฝึกฝนทักษะการเล่นเสียงของคุณได้
คุณจะรออะไรอยู่? โทรหาเพื่อนของคุณและกระโดดเข้าไปในสนามรบวันนี้!
[India Ka Battlegrounds]
ตั้งอยู่ในโลกเสมือนจริง Battlegrounds Mobile India เป็นเกม Battle Royale ใหม่ที่ผู้เล่นหลายคนใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้และเป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่บนสนามรบ ประสบการณ์การเล่นฟรีผู้เล่นหลายคนใน Battlegrounds Mobile India ผู้เล่นสามารถต่อสู้ในโหมดเกมที่หลากหลายซึ่งสามารถใช้กับทีมหรือเดี่ยว
มีแผนที่ที่หลากหลายที่มีภูมิประเทศที่แตกต่างกันในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง Battlegrounds Mobile Mobile India ใช้ความสามารถเต็มรูปแบบของ Unreal Engine 4 เพื่อนำโลกมหัศจรรย์ที่ยอดเยี่ยมมาเสริมด้วยเสียง 3D เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริงบนโทรศัพท์มือถือ เลือกแผนที่และโหมดที่เหมาะสมกับคุณและตั้งค่าสำหรับการนั่งที่น่าตื่นเต้น
ด้วยการอัปเดตเนื้อหารายเดือนและความร่วมมือระดับโลกโดยละเอียดมีบางสิ่งที่จะรอคอยในเกม Battle Royale นี้เสมอ ในขณะที่เราดำเนินการตามปฏิทินเราจะได้ยินข้อเสนอแนะจากคุณมากขึ้นและเราจะทำงานร่วมกับพันธมิตรและนำความร่วมมือใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาใช้ในแบบของคุณ
คุณพร้อมที่จะสัมผัสกับ #IndiaKabattlegrounds หรือไม่? #Battlegroundsmobileindia
ต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มั่นคง
ข้อกำหนดขั้นต่ำของระบบ Battlegrounds Mobile India: Android 4.3 หรือสูงกว่าและหน่วยความจำ RAM อย่างน้อย 1.5 GB
แอพ #battlegroundsmobileindia นั้นมีไว้สำหรับผู้เล่นในอินเดียเท่านั้นโดย Krafton
BGMI เป็นเกมจำลองที่ตั้งอยู่ในโลกเสมือนจริงและไม่ได้ยืนหยัดเพื่อชีวิตจริง กรุณาเล่นในการดูแลหยุดพักบ่อยและเล่นอย่างรับผิดชอบ
URL อย่างเป็นทางการ
www.battlegroundsmobileindia.com
ติดตามเราที่
yt: https://www.youtube.com/c /battlegroundsmobile_in/
insta: https://www.instagram.com/battlegroundsmobilein_official/
fb: https://www.facebook.com/battlegroundsmobilein

ข้อมูล

  • ประเภท:
    แอ็กชัน
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    2.1.0
  • อัปเดตเมื่อ:
    2022-07-11
  • ขนาด:
    720.2MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 10.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    KRAFTON, Inc.
  • ID:
    com.pubg.imobile
  • Available on:
  • Battlegrounds Mobile India
    Battlegrounds Mobile India 2.1.0
    711.8MB
    2022-05-09
    XAPK
    Picture
  • Battlegrounds Mobile India
    Battlegrounds Mobile India 2.0.0
    831.1MB
    2022-05-09
    APK
    Picture
  • Battlegrounds Mobile India
    Battlegrounds Mobile India 2.0.0
    831.1MB
    2022-05-09
    XAPK
    Picture