Highrise: Virtual Metaverse icon

Highrise: Virtual Metaverse

1.48.3 for Android
4.3 | 10,000,000+ Lượt cài đặt

Pocket Worlds

Mô tả của Highrise: Virtual Metaverse

Tham gia Highrise Virtual Metaverse !Tạo nhân vật Avatar của riêng bạn, trò chuyện với những người ảo 💬, ăn mặc ảo 👗 và đi đến các bữa tiệc ảo 🥳🎉 Tất cả trong một thế giới cuộc sống thứ hai!Người mô phỏng cuộc sống này là một thế giới ảo với nhiều hoạt động khác nhau, nơi bạn có thể chọn nhân vật yêu thích của mình để chơi!
Highrise
là nơi cho thực tế ảo nơi bạn là người tạo nhân vật.Đó là một viên ngọc trong các trò chơi mô phỏng cuộc sống, nơi bạn có thể tạo ra nhân vật và nhập vai của riêng mình với những người chơi khác!
trở thành một công dân ảo trong
> 👩‍💻, nơi bạn sẽ gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới và Metaverse, tạo một cộng đồng xã hội, tham gia một cuộc trò chuyện ảo trong phòng rec hoặc nói chuyện với các avatar khác trong trò chơi ảo này.Sử dụng nhà sản xuất avatar để tạo nhân vật của riêng bạn và tương tác trong ngôi nhà ảo, phòng ảo hoặc trong siêu truyện.Bắt đầu tạo các ký tự trong trò chơi
thứ hai này
và đắm mình vào RP cùng với các avatar khác!🧑‍🤝‍🧑
Highrise không chỉ là một trình mô phỏng ngoài đời thực .Đây là một trong những trò chơi avatar tốt nhất hiện có!Đó là một thế giới bỏ túi nhập vai, nơi bạn có thể chơi, tạo nhân vật của riêng bạn, tùy chỉnh hình đại diện của bạn, trò chuyện với bạn bè và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong các trò chơi trực tuyến Metaverse với bạn bè.
Bạn là người tạo ra cuộc sống siêu truyện này!Trò chơi Life thứ hai này, người chơi có thể đưa các hoạt động chơi game và xã hội lên một tầm cao mới với các tính năng metaverse.Trò chuyện và chơi với bạn bè chưa bao giờ vui hơn!Mỗi sinh vật đi kèm với một tập hợp các vật phẩm có thể được mặc khi bên trong thế giới tạo hình Avatar này.
Có thể tạo một nhân vật với nhà sản xuất avatar của chúng tôi và quyết định cách nhân vật của bạn trông như thế nào, chọn trang phục 👙👘, và mặc chúng.Chơi ăn mặc trong điều này và tùy chỉnh nhân vật của bạn.Làm thế nào về việc làm như vậy trong một số thời trang Y2K mát mẻ?Avatar của bạn sẽ là một phần của danh tính siêu duers của bạn trong trò chơi mô phỏng cuộc sống ảo này.
Kết bạn mới 🧑🏻‍🤝‍🧑🏻
Để có được tình bạn của bạn bất cứ nơi nào bạn đi, nhập vai đang di chuyển và tương tác bất cứ nơi nào bạn ở với các nhân vật ảo trong siêu truyện này.trò chơi.Bạn sẽ có thể gặp gỡ những người trong Metaverse từ bất cứ nơi nào trên thế giới trong cuộc sống thứ hai này!Trong một cuộc trò chuyện và mang lại sự sống cho hình đại diện của bạn trong phòng trò chuyện ảo bằng cách sử dụng nhà sản xuất avatar.Bạn cũng có thể chia sẻ tâm trạng của mình và theo dõi những người khác trong Highrise News, nơi bạn có thể tạo cộng đồng xã hội của riêng mình, nhận xét hoặc tạo bài đăng. Trò chơi mô phỏng cuộc sống này được kết nối với mọi người, bạn cũng có thể chơi với bạn bè.
Tạo phòng riêng của bạn
Là một siêu nhân thực sự, người chơi có thể xây dựng các phòng rec theo phong cách của riêng họ và tạo ra thực tế ảo mà họ luôn hình dung.Tạo nhân vật của riêng bạn và thiết kế vô số phòng rec để chơi với bạn bè.Bạn có thể ghé thăm các phòng được xây dựng sẵn hoặc tạo ngôi nhà độc đáo của riêng bạn trong trò chuyện VR.
chơi và tạo một cộng đồng trong một mô phỏng thế giới ảo.Luôn có chỗ trong Highrise Metaverse .Trình mô phỏng cuộc sống này không chỉ là một trò chơi SIM khác: Đây là trò chơi hay nhất trong số nhiều trò chơi ăn mặc ảo!
Tạo hình đại diện và trải nghiệm trực tiếp của bạn trong thế giới siêu lớn của chúng ta!

Tính năng Mới Highrise: Virtual Metaverse 1.48.3

What’s new?
We make regular updates to the app to improve stability and performance. Download the latest version to use all the available Highrise features!

Thông tin bổ sung

  • Danh mục:
    Nhập vai
  • Phiên bản mới nhất:
    1.48.3
  • Đã cập nhật:
    2023-03-24
  • Kích thước:
    121.2MB
  • Yêu cầu:
    Android 5.0 or later
  • Nhà phát triển:
    Pocket Worlds
  • ID:
    com.pz.life.android
  • Available on:
  • Highrise: Virtual Metaverse
    Highrise: Virtual Metaverse 1.47.4
    120.7MB
    2022-12-14
    APK
    Picture
  • Highrise: Virtual Metaverse
    Highrise: Virtual Metaverse 1.47.2
    120.7MB
    2022-11-28
    APK
    Picture
  • Highrise: Virtual Metaverse
    Highrise: Virtual Metaverse 1.47.0
    120.7MB
    2022-11-02
    APK
    Picture