Highrise: Virtual Metaverse icon

Highrise: Virtual Metaverse

1.48.3 for Android
4.3 | 10,000,000+ การติดตั้ง

Pocket Worlds

คำอธิบายของ Highrise: Virtual Metaverse

เข้าร่วม Highrise Virtual Metaverse !สร้างตัวละครอวตารของคุณเอง👩🧑แชทกับคนเสมือนจริง💬เสมือนจริงแต่งตัว👗และไปงานปาร์ตี้เสมือนจริง🥳🎉…ทั้งหมดในโลกชีวิตที่สอง! Life Simulator นี้เป็นโลกเสมือนจริงที่มีกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณสามารถเลือกตัวละครที่คุณชื่นชอบเล่นได้!
highrise
เป็นสถานที่สำหรับความเป็นจริงเสมือนที่คุณเป็นผู้สร้างตัวละครมันเป็นอัญมณีในเกมจำลองชีวิตที่คุณสามารถสร้างตัวละครและเล่นบทบาทของคุณเองกับผู้เล่นคนอื่น ๆ !
กลายเป็นพลเมืองเสมือนจริงใน
highrise metaverse
👩‍💻 ที่ที่คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่จากทั่วทุกมุมโลกและ Metaverse สร้างชุมชนสังคมเข้าร่วมการแชทเสมือนจริงในห้องพักหรือพูดคุยกับอวตารอื่น ๆ ในเกมเสมือนจริงนี้ใช้ผู้ผลิตอวตารเพื่อสร้างตัวละครของคุณเองและโต้ตอบในบ้านเสมือนจริงของคุณห้องเสมือนจริงหรือใน metaverseเริ่มสร้างตัวละครในเกม
Second Life Game
และดื่มด่ำกับ RP พร้อมกับอวตารอื่น ๆ !🧑‍🤝‍🧑
Highrise เป็นมากกว่าตัวจำลองชีวิตจริง มันเป็นหนึ่งในเกม Avatar ที่ดีที่สุด!มันเป็นโลกพ็อกเก็ตที่ดื่มด่ำที่คุณสามารถเล่นสร้างตัวละครของคุณเองปรับแต่งอวตารแชทกับเพื่อนและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมออนไลน์ของ Metaverse กับเพื่อน ๆ
คุณเป็นผู้สร้างชีวิต metaverse นี้!
มีชีวิตเสมือนจริง - สร้างตัวละครและสร้างวิถีชีวิตของอวตาร
ในเกมชีวิตที่สองนี้🌎ผู้เล่นสามารถเล่นเกมและกิจกรรมทางสังคมในระดับต่อไปด้วยคุณสมบัติ Metaverse
สมมติบทบาทของอวตารใช้ผู้สร้างอวตารและใส่สไตล์แฟชั่นของคุณเองในเกมจำลองชีวิตนี้การแชทและเล่นกับเพื่อนไม่เคยสนุกมากขึ้น!
Highrise Creature Club
Highrise Creature Club เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของ Avatars Highrise ในรูปแบบของสิ่งมีชีวิตสิ่งมีชีวิตแต่ละตัวมาพร้อมกับชุดของรายการที่สามารถสวมใส่ได้เมื่ออยู่ในโลกของผู้สร้างอวตารนี้
Avatar Maker - สร้างตัวละคร metaverse ของคุณเอง
ในความเป็นจริงเสมือนนี้👓คุณสามารถสร้างตัวละครกับผู้สร้างอวตารของเราและตัดสินใจว่าตัวละครของคุณมีลักษณะอย่างไรเลือกชุด👙👘และแต่งตัวเล่นแต่งตัวใน metaverse นี้และปรับแต่งตัวละครของคุณวิธีการเกี่ยวกับการทำเช่นนั้นในแฟชั่น Y2K ที่ยอดเยี่ยม?อวตารของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของคุณในเกมจำลองชีวิตเสมือนจริงนี้
หาเพื่อนใหม่ 🧑🏻‍🤝‍🧑🏻
มุกนี้ในเกมผู้สร้างตัวละครช่วยให้คุณได้เพื่อนำมิตรภาพของคุณไปทุกที่ที่คุณไปรับบทบาทในการเคลื่อนไหวและโต้ตอบทุกที่ที่คุณอยู่กับตัวละครเสมือนจริงใน metaverse นี้
พบกับตัวละครใหม่มีส่วนร่วมในการเล่นบทบาทหรือเข้าร่วมในชีวิตของสโมสรในซิมซิมที่ใหญ่ที่สุดของแอพสโตร์เกม.คุณจะสามารถพบปะผู้คนใน metaverse จากทุกที่ในโลกในชีวิตที่สองนี้!
สังคมในเกมจำลองชีวิต Avatar นี้ 🎮
เลือกคนที่คุณต้องการพบในการแชทและมอบชีวิตให้กับอวตารของคุณในห้องแชทเสมือนจริงโดยใช้ผู้ผลิตอวตารนอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปันอารมณ์ของคุณและติดตามคนอื่น ๆ ใน Highrise News ที่คุณสามารถสร้างชุมชนสังคมของคุณเองแสดงความคิดเห็นหรือสร้างโพสต์📷📩เกมจำลองชีวิตนี้เชื่อมต่อกับทุกคนและคุณสามารถเล่นกับเพื่อน
สร้างห้องของคุณเอง
เป็น metaverse ที่แท้จริงผู้เล่นสามารถสร้างห้องพักในสไตล์ของตัวเองและสร้างความเป็นจริงเสมือนจริงที่พวกเขาจินตนาการเสมอสร้างตัวละครของคุณเองและออกแบบห้องพักจำนวนหนึ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการเล่นกับเพื่อน
โลกเสมือนจริงของ Highrise ถูกแยกออกเป็นห้องคุณสามารถเยี่ยมชมห้องพักที่สร้างไว้ล่วงหน้าหรือสร้างบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองในการแชท VR
เล่นและสร้างชุมชนในการจำลองโลกเสมือนจริงมีที่ว่างอยู่เสมอใน Highrise Metaverse Life Simulator นี้ไม่ได้เป็นเพียงเกมซิมอีกเกมหนึ่ง: มันเป็นเกมที่ดีที่สุดในเกม Dress Up หลายเกม!
สร้างอวตารและประสบการณ์สดในโลก metaverse ของเรา!
ติดตามเรา: https://linktr.ee/highriseapp

มีอะไรใหม่ Highrise: Virtual Metaverse 1.48.3

What’s new?
We make regular updates to the app to improve stability and performance. Download the latest version to use all the available Highrise features!

ข้อมูล

  • ประเภท:
    RPG
  • เวอร์ชันปัจจุบัน:
    1.48.3
  • อัปเดตเมื่อ:
    2023-03-24
  • ขนาด:
    121.2MB
  • เวอร์ชัน Android ที่กำหนด:
    Android 5.0 or later
  • นักพัฒนาซอฟต์แวร์:
    Pocket Worlds
  • ID:
    com.pz.life.android
  • Available on:
  • Highrise: Virtual Metaverse
    Highrise: Virtual Metaverse 1.47.4
    120.7MB
    2022-12-14
    APK
    Picture
  • Highrise: Virtual Metaverse
    Highrise: Virtual Metaverse 1.47.2
    120.7MB
    2022-11-28
    APK
    Picture
  • Highrise: Virtual Metaverse
    Highrise: Virtual Metaverse 1.47.0
    120.7MB
    2022-11-02
    APK
    Picture