Battlegrounds Mobile India icon

Battlegrounds Mobile India

2.1.0 for Android
4.2 | 50,000,000+ Lượt cài đặt

KRAFTON, Inc.

⚠️ You need 9Apps App to install .XAPK File. How to install XAPK?

Mô tả của Battlegrounds Mobile India

. Mỗi đống đổ nát có bí mật riêng và bạn có thể kiểm tra vị trí của các tàn tích này từ bản đồ. Các tàn tích được bảo vệ bởi các chiến binh xác ướp và quái vật bay. Bằng cách đánh bại chúng, bạn có thể nhận được các vật phẩm bị bỏ rơi bởi quái vật. Có một số loại tàn tích, trong đống đổ nát, bạn có thể nhận được một hộp kho báu bằng cách giải câu đố. Trong tàn tích Scarab, bạn có thể bắt được bọ cánh cứng cho các vật phẩm giảm.
Đền Hoàng đế có thể được đặt tại hai khu vực trên bản đồ ở Erangel. Kim tự tháp sẽ biến mất một lúc nào đó sau khi trò chơi bắt đầu và ngôi đền của Hoàng đế sẽ xuất hiện. Một bức tượng khổng lồ sẽ mang ngôi đền dọc theo con đường xác định.
Ngoài ra, một khu vực bão cát sẽ xuất hiện trong một thành phố ngẫu nhiên trên bản đồ. Bạn có thể tìm thấy nguồn cung cấp dồi dào, bao gồm cả sự quyến rũ của Scarab cho phép bạn tự mình hồi sinh.
Vũ khí mới, Lynx AMR là một SR mạnh mẽ có tốc độ bắn nhanh hơn và với tốc độ đạn tuyệt vời và thiệt hại mạnh mẽ mà mũ bảo hiểm cấp 3 có thể bị phá hủy trong một lần bắn.
Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm cái chết ngay lập tức sau vụ nổ xe hơi khi chơi bản đồ cổ điển? Bây giờ, bạn sẽ bị đánh gục nhưng không chết ngay cả khi chiếc xe phát nổ khi bạn ở trong đó.
Thật là một sự nhẹ nhõm!
Chế độ đào tạo chơi âm thanh: Nếu bạn là một trong những người chơi bối rối về âm thanh, hãy chú ý. Một khu vực đào tạo dành riêng cho chơi âm thanh được thêm vào chế độ đào tạo. Bạn có thể được đào tạo bằng cách vào chế độ đào tạo. Bạn có thể nghe thấy âm thanh trong khi chiến đấu lặp đi lặp lại, cho phép bạn trau dồi kỹ năng chơi âm thanh của bạn.
Vậy, bạn còn chờ gì nữa? Gọi cho bạn bè của bạn và nhảy vào Battlegrounds ngay hôm nay! nó Trải nghiệm miễn phí, chơi nhiều người chơi, trong Battlegrounds Mobile India, người chơi có thể chiến đấu với các chế độ trò chơi khác nhau có thể dựa trên đội hình hoặc solo.
Với các bản đồ đa dạng với các địa hình khác nhau trong môi trường ảo, Battlegrounds Mobile Ấn Độ sử dụng toàn bộ khả năng của Unreal Engine 4 để mang lại những thế giới tuyệt vời được tăng cường bởi 3D Sound, để xây dựng trải nghiệm thực sự hấp dẫn trên điện thoại di động. Chọn bản đồ và chế độ phù hợp với bạn và được thiết lập cho một chuyến đi ly kỳ.
Với các bản cập nhật nội dung được thêm chi tiết hàng tháng và sự hợp tác đẳng cấp thế giới, luôn có một cái gì đó để mong đợi trong trò chơi Battle Royale này. Khi chúng tôi tiến hành lịch, chúng tôi sẽ nghe thêm phản hồi từ bạn và chúng tôi sẽ làm việc với các đối tác và mang đến sự hợp tác mới thú vị theo cách của bạn.
Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm #indiakabattlegrounds chưa? #Battlegroundsmobileindia
yêu cầu kết nối internet ổn định.
Battlegrounds Mobile Ấn Độ Yêu cầu hệ thống tối thiểu: Android 4.3 trở lên và ít nhất là bộ nhớ RAM 1,5 GB.
Ứng dụng #Battlegroundsmobileindia chỉ dành cho người chơi ở Ấn Độ, được phục vụ bởi Krafton.
BGMI là một trò chơi mô phỏng được đặt trong một thế giới ảo và không đại diện cho cuộc sống thực. Vui lòng chơi điều độ, nghỉ thường xuyên và chơi có trách nhiệm
URL chính thức
www.battlegroundsmobileindia.com
Theo dõi chúng tôi trên
yt: https://www.youtube.com/c /Battlegroundsmobile_in/
Insta: https://www.instagram.com/battlegroundsmobilein_official/

Thông tin bổ sung

  • Danh mục:
    Hành động
  • Phiên bản mới nhất:
    2.1.0
  • Đã cập nhật:
    2022-07-11
  • Kích thước:
    720.2MB
  • Yêu cầu:
    Android 10.0 or later
  • Nhà phát triển:
    KRAFTON, Inc.
  • ID:
    com.pubg.imobile
  • Available on:
  • Battlegrounds Mobile India
    Battlegrounds Mobile India 2.1.0
    711.8MB
    2022-05-09
    XAPK
    Picture
  • Battlegrounds Mobile India
    Battlegrounds Mobile India 2.0.0
    831.1MB
    2022-05-09
    APK
    Picture
  • Battlegrounds Mobile India
    Battlegrounds Mobile India 2.0.0
    831.1MB
    2022-05-09
    XAPK
    Picture